Trợ lý qua điện thoại có thể trợ giúp về nhiều chủ đề nhưng hãy xem danh sách các chủ đề mà trợ lý của chúng tôi không thể giải quyết (tiếng Anh).
Xác minh danh tính của bạn khi gọi điện thoại
Đại diện của chúng tôi phải xác minh danh tính của bạn trước khi thảo luận về thông tin cá nhân của bạn.
Xin chuẩn bị sẵn những thông tin sau khi gọi điện:
Cá nhân
- Số An sinh Xã hội (SSN) và ngày sinh
- Mã số thuế Cá nhân (ITIN) nếu bạn không có số An sinh Xã hội
- Tư cách khai thuế - độc thân, chủ gia đình, vợ chồng khai thuế chung hoặc vợ chồng khai thuế riêng hoặc vợ/chồng còn lại đủ điều kiện
- Tờ khai thuế năm trước
- Tờ khai thuế mà bạn đang gọi điện để hỏi
- Bất kỳ thư từ nào chúng tôi gửi cho bạn
Bên thứ ba gọi điện thay mặt cho người khác
- Tên người đóng thuế, SSN hay ITIN
- Tờ khai thuế mà bạn đang gọi điện để hỏi
- Ủy quyền bằng miệng hoặc bằng văn bản (Mẫu 8821, Ủy quyền Thông tin thuế (tiếng Anh) hoặc Mẫu 2848, Giấy ủy quyền và Tuyên bố Người đại diện (tiếng Anh)) để thảo luận về tài khoản
- Mã số thuế của Người khai thuế (tiếng Anh) hoặc mã số cá nhân
Bên thứ ba gọi điện thay mặt cho người đóng thuế đã qua đời
- Giấy chứng tử
- Thư chấp thuận của tòa án hoặc Mẫu 56 của IRS, Thông báo về Mối quan hệ ủy thác (tiếng Anh) (với người thi hành của di sản)
Số điện thoại của IRS - Thời gian chờ cuộc gọi
Mùa khai thuế (Tháng 1 - Tháng 4)
- Thời gian chờ đợi có thể trung bình là 3 phút. Một số đường dây có thể có thời gian chờ đợi lâu hơn.
- Thời gian chờ đợi lâu hơn vào thứ Hai và thứ Ba, trong cuối tuần của ngày Tổng thống Hoa Kỳ và khoảng thời gian gần thời hạn khai thuế vào Tháng 4.
Sau mùa khai thuế (Tháng 5 - Tháng 12)
- Thời gian chờ đợi có thể trung bình là 13 phút. Một số đường dây có thể có thời gian chờ đợi lâu hơn.
- Thời gian chờ đợi ngắn hơn vào thứ Tư đến thứ Sáu.
Đường dây trợ giúp của chúng tôi mở cửa từ thứ Hai đến thứ Sáu. Cư dân Alaska và Hawaii nên theo giờ Thái Bình Dương. Các đường dây điện thoại ở Puerto Rico mở cửa từ 8 giờ sáng đến 8 giờ tối giờ địa phương.
Trong thời gian có lượng cuộc gọi cao, bạn có thể nhận được tùy chọn nhận cuộc gọi lại khi có đại diện dịch vụ khách hàng thay vì phải chờ đợi. Tùy chọn này khả dụng trên hầu hết các chủ đề miễn phí. Có thể cung cấp cuộc gọi lại khi thời gian chờ vượt quá 15 phút và nếu có thể liên lạc được với người đại diện trong giờ làm việc thông thường của IRS.
Cá nhân 800-829-1040 7 giờ sáng đến 7 giờ tối giờ địa phương
Doanh nghiệp 800-829-4933 7 giờ sáng đến 7 giờ tối giờ địa phương
Chuyên gia thuế Nếu bạn có sự ủy quyền hợp lệ của bên thứ ba, hãy liên hệ với Dịch vụ Ưu tiên Người hành nghề (tiếng Anh). 7 giờ sáng đến 7 giờ tối giờ địa phương
Thuế dành cho tổ chức phi lợi nhuận 877-829-5500 8 giờ sáng đến 5 giờ tối giờ địa phương
Thuế di sản và quà tặng (Mẫu 706/709) 866-699-4083 10 giờ sáng đến 2 giờ chiều, giờ Miền Đông
Thuế gián thu 866-699-4096 8 giờ sáng đến 6 giờ chiều giờ Miền Đông
Người gọi ở nước ngoài Sử dụng trang Dịch vụ Quốc tế của chúng tôi.
Người gọi khiếm thính TTY/TDD 800-829-4059